กลุ่ม Rider รวมใจแตกหัก Rider แม่ลูกอ่อนหลังจับได้แอบเล่นการพนัน    

     กลุ่ม Rider รวมใจแตกหัก Rider  หากยังจำกันได้เกี่ยวกับเรื่องของกลุ่ม Rider ที่ออกมาเรียกรายเงินขอความช่วยเหลือให้กับ Rider แม่ก่อนร้อยนึงไปเมื่อประมาณวันที่ 1 เดือนธันวาคมปีพ.ศ 2564 ซึ่งในช่วงนั้นเป็นช่วงที่สร้างความประทับใจให้กับคนไทยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

โดยการช่วยเหลือในครั้งนี้ได้มี  Rider คนหนึ่งได้เห็นว่ามี  Rider  สาวคนหนึ่งเป็นแม่ลูกอ่อน ต้องนำลูกวัยเพียงแค่สี่เดือนมาเลี้ยงไปด้วย ทำงานไปด้วย ทำให้กลุ่ม  Rider  ต่างก็พากันสงสาร จึงได้มีการโพสต์ข้อความ ลงใน Facebook เพื่อขอความ ช่วยเหลือด้วยการเปิดรับบริจาคทั้งนมผงและแพมเพิสและอื่นๆอีกมากมาย

        อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการโพสต์ขอความช่วยเหลือไปก็มีทั้งคนในโลกออนไลน์และกลุ่ม Rider ด้วยกันนั้นออกมาให้ความช่วยเหลือมีเงินให้บริจาคไปให้กับ Rider ไม่ดูออนไลน์นี้ประมาณ 20,000 บาทในขณะเดียวกันก็มีการนำเงินไปจ่ายค่าเนอสเซอรี่เพื่อที่จะได้นำเด็กไปฝากเลี้ยงไว้ในขณะที่ตัวคนเป็นแม่นั้นมาทำงานหาเงิน  

      อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 8 เดือนธันวาคมพ.ศ 2554 ที่ผ่านมาปรากฏว่า Rider กลุ่มเดิมได้ออกมาโพสต์ข้อมูลลงใน Application tiktok โดยระบุว่าพวกเขาจะไม่ให้ความช่วยเหลือ  Rider แม่ลูกอ่อนรายดังกล่าวอีกแล้วและมีการระบุเพิ่มเติมด้วยว่าสาเหตุที่พวกเขาจะไม่ให้ความช่วยเหลือนั่นก็เพราะว่าพวกเขามีการนำเงินไปจ่ายค่าเลี้ยงเด็กเนอสเซอรี่ให้แล้วโดยเป็นการจ่ายเงินล่วงหน้าถึงสองเดือน แต่ Rider  สาวรายนี้กลับนำลูกไปให้เนอสเซอรี่เลี้ยงเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น

        หลังจากนั้นก็เอากลับมาเลี้ยงเองและเมื่อมีคนเข้าไปพูดถึงเรื่องนี้  Rider สาวก็ระบุว่าเธอต้องการที่จะเลี้ยงลูกของตนเองและไม่ได้ต้องการให้ใครมายุ่งนอกจากนี้ยังพูดถึงเรื่องเงินช่วยเหลือด้วยว่าพวกเขาช่วยเหลือเธอเองเธอไม่ได้มีการร้องขอที่สำคัญมีการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังไปพบว่า  Rider แม่ลูกอ่อนลายนี้นั้นได้มีการเล่นการพนันซึ่งเงินที่นำไปบริจาคนั้นก็มีการเอาไปใช้ในการเล่นการพนันและไม่ได้มีการนำเงินที่บริจาคได้นั้นไปทำการซื้อของให้ลูกวัย 4 เดือนของตนเองใช้เลย

        ดังนั้นทาง Rider ทุกคนจึงได้มีการรวมตัวกันปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือเลยเด้อแม่ลูกอ่อนอีกต่อไป  อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้  Rider  แม่ลูกอ่อนได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เธอไม่ได้ติดการพนันเธอเคยเล่นเมื่อหลายปีมาแล้วแต่ปัจจุบันเลิกเล่นแล้วส่วนที่เห็นว่ามีข้อความจากเว็บการพนันส่งมาที่มือถือของเธอนั้นเป็นการส่งมาจากทางระบบเท่านั้น

 

สนับสนุนโดย.    ufabet เว็บหลัก