เช็คดวงประจำปี ชาวราศี กรกฎ ( 15 กรกฎาคม -16 สิงหาคม )

เช็คดวงประจำปี ชาวราศี กรกฎ ( 15 กรกฎาคม -16 สิงหาคม )

          เช็คดวงประจำปี ชาวราศี กรกฎ (15กรกฎาคม -16สิงหาคม) สำหรับไพ่ประจำตัวของชาวราศีกรกฎในปี 2563 นี้คือ Wheel of Fortune  สำหรับปีนี้ชาวราศีกรกฎ จะเจอกับการเปลี่ยนแปลอยู่ตลอดเวลา จะมีเรื่องเหนือความคาดหมายและไม่ได้ดังใจ ทำให้คุณต้องมีการปรับตัวตลอดเวลา  สำหรับในปีนี้ ชีวิตคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอด เป็นอีกปีที่ท้าทายมากสำหรับคุณในการที่จะฟันฝ่า พยายามยอมรับความเปลี่ยนแปลงและเตรียมตัวรับมือให้ดีกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น พยายามอย่าท้อแท้ จงสู้เสมอและก้าวต่อไปข้างหน้า หากต้องพบเจอกับปัญหาก็อย่างท้อถอย

          สำหรับเรื่องการเงิน คุณได้ไพ่  Two of Pentacles  สำหรับในปีนี้คุณจะมีปัญหาด้านการเงิน เงินไม่พอใช้จ่ายและยังต้องนำเงินไปช่วยเหลือญาติพี่น้องทั้งที่ตัวเองก็ไม่ค่อยมี เป็นปีที่คุณต้องมีการวางแผนทางการเงินต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการขัดผลประโยชน์เรื่องเงิน 

          สำหรับเรื่องการงานของคุณได้ไพ่  Ten of Wands  ปีนี้สำหรับการงานของคุณ จะมีคนเรียกใช้งานตลอดเวลาเพราะคุณเป็นคนทำงานดี ทำงานเก่งจะได้แสดงฝีมือให้หัวหน้าได้เห็น ซึ่งจะได้รับการยกย่องจากหัวหน้างาน สำหรับเรื่องงานนี้คุณอาจจะเหนื่อยสักหน่อย เพราะต้องลงพื้นที่ลงมือปฏิบัติ แต่เมื่อทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะได้รับผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ

          สำหรับเรื่องของความรัก ได้ไพ่ Ten of cups  สำหรับปีนี้มีเกณฑ์จะได้แต่งาน และคนโสดจะเจอเนื้อคู่และหากใครที่ปีที่แล้วไม่สมหวังในรัก ปีนี้จะดีขึ้นจะมีคนมาดามใจในไม่ช้า แต่ถ้าหากใครที่คบซ้อนต้องการแทรกกลางระหว่างคู่คนอื่นปีนี้ไม่ใช่ปีของคุณจะยังไม่สมหวัง

          สำหรับข้อควรระวังคือ อย่ารีบตัดสินใจทำอะไรควรคิดให้รอบคอบก่อน อาจะมีปัญหาเรื่องภาระหนี้สินเพิ่มมากขึ้นให้ระวังเรื่องการใช้เงินและระวังเรื่องการคบซ้อน ระวังจะเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่อยากเจอทางที่ดีควรหักใจให้ได้

          สำหรับคำแนะนำ ชาวราศีกรกฎ  ขอให้เปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ชีวิตมีขึ้นมีลง พยายามเตรียมตัวรับกับปัญหาให้ดีที่สุด และให้ฟังคำของผู้ใหญ่และคนรอบข้าง ควรมีสติในการดำเนินชีวิต รู้จักยับยั้งชั่งใจ คนที่ไม่ใช่ยังไงก็ไม่ใช่ และหากมีคนมาชวนลงทุนควรพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ  ปีนี้คนเกิดราศีกรกฎมีโอกาสป่วยและหายช้า แต่ไม่ถึงกับเกิดอุบัติเหตุ และปี 2563 นี้มีดวงจะได้เปลี่ยนรถใหม่ ถ้าต้องการเสี่ยงโชค เลขมงคล คือเลข 0 กับเลข 9 ให้นำเลขไปรวมกับเลขของญาติผู้ใหญ่ 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  บาคาร่า sa gaming