มีชาย ออกมาแฉ โทรปรึกษา ทนายดัง แค่ไม่กี่นาที โดนไปหลายพัน 

มีชาย ออกมาแฉ โทรปรึกษา หลังจากที่คุณชูวิทย์ได้ออกมาโชว์เอกสารหลักฐานใบเสนอราคาเกี่ยวกับค่าออกแถลงของทนายตั้มในราคา 300,000 บาทจากนั้นก็มีประชาชนที่ถูกเรียกค่าปรึกษาทนาย

มีออกมาเรื่อยๆโดยแจ้งว่าเป็นทนายดัง 2 ท่านมีการเรียกเก็บค่าปรึกษาราคาโหดมี 2 นาที 1,500 บาท 3 นาที 3,000 บาท จะมีในกรุ๊ปไลน์ มีเจ้าหน้าที่คอยตอบและบอกว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ โดยการทำแบบนี้ถือว่าไม่ใช่ทนายความเพื่อประชาชน เหมือนเป็นการรีดไถประชาชนที่เดือดร้อนอยากจะปรึกษาทนายความแต่กลับถูก 2 ทนายดังเรียกเก็บค่าปรึกษาราคาแสนโหด

โดยเรื่องทั้งหมดนี้ก่อตั้งเกิดเริ่มเกิดมาเป็นเพราะทนายตั้มออกมาแฉคนชูวิทย์ในส่วนของเงิน 6 ล้านบาทที่รับเงินจากสายเทา จึงทำให้มีประชาชนที่ถูกทนายเรียกเก็บออกมาแฉต่อเรื่อยๆทางด้านคุณชูวิทย์เองนั้นก็บอกว่าเคยทำงานด้านสายเทามาก่อนรู้ทุกเรื่อง ว่าส่วนไหนดีและส่วนไหนไม่ดีอันไหนควรทำและไม่ควรทำให้รู้อยู่แก่ใจ

แต่ในครั้งนี้ที่ทนายตั้ม ออกมาแฉมันไม่เป็นความจริง และทนายตั้มหลังจากที่คุณชูวิทย์นั้นได้ออกมาแฉเรื่องใบเสนอราคาเรียกค่าแถลง

ทนายตั้มเองก็ยอมรับว่ามีการเรียกเงิน 300,000 จริงตามที่คุณชูวิทย์โชว์เอกสาร เป็นเงินที่ได้รับจากการตามคดีความของผู้ว่าจ้างให้ตามในส่วนของคดี จนตอนนี้ทนายตั้มถูกมองว่าเป็นทนายความรีดไถประชาชน และการใช้ชีวิตของทนายตั้มนั้นมีแต่แบรนด์เนมทั้ง รองเท้ากางเกง เสื้อผ้า นาฬิกา

ทุกอย่างราคาเฉียดล้าน ทุกอย่างเที่ยวกินหรูอยู่แพงทำให้ประชาชนที่ทราบก็ต่างพากันด่าทอทะนายตั้มว่าหากินความลำบากของประชาชนและใช้ชีวิตอย่างเลิศหรู ทางด้านทนายตั้ม ก็ไม่ได้นิ่งเฉยออกมาโต้กลับว่าไม่ได้ผิดมารยาทหรือวินัยของทนายที่มีการเรียกเก็บค่าทนายความและค่าดำเนินคดีสามารถตรวจสอบเส้นทางทางการเงินได้

เพราะมีหลักฐานทุกอย่าง และก็ยังมีทนายหญิงคนหนึ่ง เรียกเก็บค่าแถลงการณ์ออกรายการดังทางช่อง 3 ยิ่งกลายเป็นเรื่องใหญ่เข้าไปอีกทนายตั้มดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวโยงในคดีมากมาย จนตอนนี้ทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดออกมาชี้แจงในส่วนข้อมูลของตนเอง ทนายตั้มเองนั้นก็บอกว่าในส่วนของที่คนออกมาแฉเรียกเก็บค่าปรึกษาในการ Video Call นั้น

อาจจะไม่ใช่ของตนอาจจะเป็นของทนายท่านอื่นในการเรียกเก็บก็ได้ซึ่งบางรายทนายตั้มก็ช่วยดำเนินคดีให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายไม่ได้รีดไถประชาชนอย่างที่เป็นข่าวแสดงความบริสุทธิ์ได้และสามารถตรวจสอบทางการเงินได้เลย และทนายก็มีหลายคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงหรือในวงการทนายความอยากให้ทุกคนมองเป็นโดยรวมไม่ใช่มุ่งตรงมาที่ทางทนายตั้งฝ่ายเดียวทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้หมด

 

ได้รับการสนับสนุนจาก  ufabet ทางเข้าเล่น